[Truyện ma] Ma gọi

Việc xảy ra cũng được 2 năm rồi. Hồi đó ở làng mình có 1 cô sửa nhà,xây thêm tầng,vì không xem ngày nên chọn trúng ngày sát chủ để xây,sau đó lúc cái nhà đó đang đập thì tự nhiên ngõ đấy bị cháy hết dây điện,mọi người đang phá tường thì chạy ra xem,cả cô đó cũng ra,thế mà ko hiểu sao,tự nhiên cô ấy quay vô nhà một mình,ko ai biết,lúc sau nghe thấy cô ấy hét thì mọi người chạy vào.

Nguyên cả cái tường đè lên người cô ấy,nghe nói chết thảm lắm,ai cũng thương,mà cô này chết thiêng lắm,hôm cô chết,buổi sáng cô có đứng nói chuyện với mẹ mình,vì mẹ mình và cô cũng chơi với nhau,mà cô này hiền lành lắm. Cô mất được đúng 3 ngày thì vào một buổi đêm,lúc đó mình học lớp 12,mà lớp 12 thì hay phải học khuya,đúng 12h mình đi xuống nhà đi vệ sinh thì tự nhiên cứ nghe thấy tiếng có người gọi mẹ mình “Chị D ơi,chị D ơi” mà mình ko hề nghe thấy tiếng bước chân hay tiếng xe máy,tiếng gọi như người bình thường chứ ko có rùng rợn gì hết,nhưng cứ như xa như gần. Nhờ ham đọc truyện ma và là fan ruột của page “Bên kia của sự sống” nên mình cũng đoán là ma,mình ko có thưa,vẫn đi wc bình thường,nhưng tự nhiên nhớ ra mẹ mình nên mình vội vàng chạy lên thì đúng lúc mẹ mình chạy xuống,xong mình có hỏi mẹ mình là “mẹ nghe thấy à? mẹ đừng có thưa,ma gọi đấy” mẹ mình lúc ấy tái mét mặt vì cũng nhận ra giọng ai @@ hôm sau mẹ mình có kể là cả ngày hôm ấy mẹ cứ lạnh toát hết sống lưng,làm gì cũng bồn chồn như có người nhắc ý,chắc các cụ nhà mình nhắc nhở. Mà cô này mất một tuần xong cứ đi qua đi lại trên tầng 2 chỗ mà cô ấy bị tường đè,em chồng cô ấy kể vậy đó.

Theo Internet

0 nhận xét:

THEO DÒNG THỜI GIAN