[Làm đẹp] Giảm mỡ bụng an toàn mà hiệu quả

[Làm đẹp] Giảm mỡ bụng an toàn mà hiệu quả

Ngồi nhiều, ít hoạt động, ăn uống không khoa học,... chính là những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng béo bụng của đại đa số phụ nữ hiện nay. Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, nhiều người đã áp dụng các phương pháp giảm cân như ăn kiêng hay uống thuốc giảm mỡ bụng, thậm chí là phẫu thuật hút mỡ thừa… Tuy nhiên, các phương pháp này đều tiềm ẩn những nguy cơ xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và hơn hết là rất tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử một số phương pháp giảm mỡ bụng an toàn nhưng hiệu quả mà lại tiết kiệm từ chanh, một loại quả mà bất kỳ ai cũng biết.




Với đặc tính axit cùng với hàm lượng vitamin C cao nên chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, loại bỏ nguy cơ tích trữ mỡ thừa. Chính vì thế mà đây chính là một liệu pháp an toàn dành cho bạn, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

1. Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày

Biện pháp đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng hằng ngày. Bạn chỉ cần pha loãng 1 trái chanh với 1.5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày (nước ấm vào mùa đông, nước mát vào mùa hè) , bạn sẽ thấy an toàn và không còn cảm giác lo sợ mỗi khi muốn ăn một món gì đó nhiều calo nữa.




Bạn cần phải chú ý không nên uống nước chanh pha quá chua vào mỗi buổi sáng trước khi ăn vì lúc đó dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ dễ dàng làm tổn thương đến dạ dày của bạn, nếu tình trạng này kéo dài thì chắc chắn bạn sẽ mắc một số bệnh liên quan đến dạ dày.

2. Uống nước chanh muối

Nếu không thể uống nước chanh pha loãng thì bạn có thể chọn giải pháp khác là dùng nước chanh pha muối. Với nước chanh muối bạn nên uống sau bữa ăn 30 phút. Thời gian đầu có thể không quen nhưng bạn có thể cho thêm muỗng đường vào ly chanh muối. Phương pháp giảm mỡ bụng này đơn giản mà lại hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng sau một thời gian áp dụng.

3. Uống nước chanh pha với mật ong

Thêm một phương pháp giảm mỡ bụng nữa dành cho bạn đó là uống nước chanh pha với mật ong. Như bạn đã biết mật ong cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt, chính vì vậy mà mật ong được đánh giá là một trong những nguyên liệu làm giảm mỡ bụng nhanh nhất.




Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu giảm mỡ bụng của bạn dễ dàng đạt được.Phương pháp giảm mỡ bụng này khá đơn giản mà rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất rồi khuấy đều là có thể uống được. Bạn nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.
Trên đây là những thủ thuật, mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất nhé.  Chúc bạn có kế hoạch giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả, đạt được số đo vòng 2 như mong muốn!