[Mẹo Vặt] Hướng dẫn thắt caravat đẹp và sang trọng

[Mẹo Vặt] Hướng dẫn thắt caravat đẹp và sang trọng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoại hình và cách ăn mặc đang được coi trọng và đề cao. Trong đó chiếc caravat là phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu.Tuy nhiên dùng thế nào để nhìn được sang trọng, lịch lãm và phong cách thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Mọi người cùng tham khảo những cách thắt caravat dưới đây để xem có phù hợp với bản thân không nhé. Chị em phụ nữa cũng cùng tìm hiểu để khéo léo chăm sóc chồng con và bạn trai nhé !




1-Cách thắt caravat  phổ biến.




Đây là cách thắt mà người đàn ông nào cũng biết. Cách thắt này không chỉ vô cùng đơn giản mà còn rất nhanh gọn, tiện lợi phù hợp với những người bận rộn và những người đàn ông giản dị, không cầu kì.

2-Cách thắt caravat thanh lịch





Mẫu cho người đàn ông lịch lãm đây rồi! Kiểu thắt này cũng đơn giản mà vô cùng thanh thoát phù hợp với những người dáng hơi cao, mảnh khảnh. Bạn hãy thử đi nhé. Chắc chắn nhìn bạn sẽ rất tuyệt vời.

3- Thắt caravat kép, củ ấu to mạnh khỏe, đơn giản



Trái với cách thắt ở trên nhìn bạn lịch lãm thì cách này mang đến cho bạn hình ảnh người đàn ông khỏe khoắn, năng động không kém phần thu hút thích hợp với các bạn cá tính và trẻ trung.


Sưu tầm



0 nhận xét:

THEO DÒNG THỜI GIAN